THÔNG TIN CHUNG:
-
Địa điểm làm việc tại văn phòng Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
-
Số lượng cần tuyển: 1 người.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-
Tiếp nhận đơn đặt hàng, chuẩn bị, kiểm tra, báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
-
Tạo đơn hàng gửi cho bên liên quan để đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.
-
Tiếp nhận và phản hồi thông tin về các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
-
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Sales/ Sales Leader.
-
Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
-
Thành thạo vi tính văn phòng.
YÊU CẦU:
-
Nam/ Nữ, tốt nghiệp CĐ/ĐH.
-
Tự tin, linh hoạt khi giao tiếp với khách hàng.
-
Độ tuổi: Dưới 35 tuổi.
QUYỀN LỢI:
-
Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
-
Phụ cấp khác (Ăn trưa, trách nhiệm,...)
-
Thời gian làm việc: Từ 8:00 đến 17:00 - Thứ 2 đến thứ 6. (Sáng thứ 7: Từ 8:00 đến 12:00 )
-
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, ….
-
Mức lương: Từ 8 đến 15 triệu đồng.
-
12 ngày nghỉ phép có lương/ năm.
HỒ SƠ BAO GỒM:
-
Đơn xin việc.
-
Sơ yếu lý lịch.
-
Hộ khẩu, CCCD và giấy khám sức khoẻ.
-
Các bằng cấp có liên quan.
LIÊN HỆ:
-
Ms Trâm - 0909 299 348 (zalo) hoặc email: ngoctram7197@gmail.com
-
Ms Loan - 0931 204 470 (zalo) hoặc email: danggloan71@gmail.com
-
Xem hồ sơ trước rồi sẽ liên hệ hẹn phỏng vấn trực tiếp.